UBND XÃ SUỐI KIẾT PHẤN ĐẤU ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI

Ngày 20/10/2022, Trung tâm Văn hoá, Thể hao và Truyền thanh phối hợp cùng Phòng Văn hoá và Thông tin, Phòng Nội vụ và Văn phòng HĐND và UBND huyện tổ chức quay clip tuyên truyền đẩy mạnh công tác cải cách thụ tục hành chính gắn với xây dựng Nông thôn mới xã Suối Kiết.

Thời gian qua, UBND xã Suối Kiết đã có nhiều nổ lực, cố gắng trong thực hiện công tác CCHC. Tại bộ phận một cửa của xã, các thủ tục hành chính được niêm yết công khai theo từng lĩnh vực, qua đó giúp người dân dễ tìm. Thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức xã luôn nhiệt tình, niềm nở, hướng dẫn tận tình, không phiền hà, sách nhiễu; thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính nhà nước. Ngoài ra tại đây còn bố trí 01 cửa cho đoàn thanh niên để hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 khi có người dân đến thực hiện các thủ tục hành chính. Được biết từ đầu năm đến nay, xã tiếp nhận, giải quyết hơn 5.500 HS các loại; trong đó HS giải quyết trước hẹn đối với cấp xã đạt 100%, đối với liên thông cấp huyện đạt gần 80 %. Riêng hồ sơ trực tuyến dịch vụ công mức độ 3, 4 phát sinh 82 hồ sơ;  Ngoài ra việc ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại hóa công tác quản lý hành chính cũng được UBND xã quan tâm. Đến nay, 100% cán bộ, công chức, viên chức được trang bị máy tính và thường xuyên sử dụng các phần mềm Quản lý văn bản và điều hành,phần mềm một cửa điện tử liên thông.

Tiếp tục triển khai tốt công tác CCHC, chú trọng đưa dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cũng như dịch vụ vụ bưu chính công ích vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để tổ chức, cá nhân tiếp cận nền hành chính công hiện đại, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển, trên tất cả lĩnh vực đó là mục tiêu của địa phương trong thời gian tới, đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm để địa phương về đích NTM vào cuối năm 2022.

                                                                                                     Như Quỳnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang