Đội tuyển Tánh Linh đạt 07 giải – hội thi tin học trẻ tỉnh Bình Thuận

Ngày 23/04/2023, Phòng GDĐT huyện phối hợp với Huyện đoàn Tánh Linh tổ chức cho Đội tuyển “Tin học trẻ” của huyện tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIV, năm 2023.

Tham gia dự thi cấp tỉnh, Đội tuyển của huyện có 20 học sinh, trong đó có 08 em tham gia thi Bảng A dành cho khối Tiểu học; 06 em tham gia thi Bảng B dành cho khối THCS và 06 em tham gia thi Bảng C dành cho khối THPT.

Kết quả, Đội tuyển đạt 07 giải gồm 02 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 3 giải khuyến khích. Trong đó, Bảng A đạt 5 giải: 01 giải Nhất, 01 giải Ba và giải Khuyến khích; em Trần Nguyễn Đăng Khoa, học sinh Trường TH Suối Kiết  đạt giải Nhất Bảng A. Ở Bảng B, em Nguyễn Bá Minh Tâm, học sinh Lớp 9B Trường THCS Gia Huynh đạt giải Nhất. Bảng C, đạt giải Nhì phần mềm sáng tạo. Huyện Tánh Linh đạt giải Khuyến khích toàn đoàn.

Đạt được thành quả trên là nhờ sự quan tâm phối hợp giữa Phòng GDĐT và Huyện đoàn trong việc tổ chức thi cấp huyện để tuyển chọn hạt giống thi cấp tỉnh. Sự nhiệt tình, tận tâm của các thầy cô giáo được phân công bồi dưỡng Đội tuyển thi cấp tỉnh. Đặc biệt là tinh thần nỗ lực phấn đấu, học tập miệt mài của các em học sinh. Ngoài ra còn có sự quan tâm, động viên khích lệ kịp thời từ phía nhà trường cũng như gia đình của các em học sinh.

Qua Hội thi Tin học trẻ cấp huyện và cấp tỉnh góp phần tạo sân chơi trí tuệ, lành mạnh cho học sinh tham gia đồng thời phát hiện, bồi dưỡng, phát triển những học sinh có năng khiếu trong lĩnh vực công nghệ góp phần đào tạo lực lượng lao động trình độ cao cho đất nước./.

                                                                             Phùng Xuân Thành

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang