Trao tặng 06 tivi cho các trường bậc mầm non

Chiều ngày 12/5/2023 và sáng ngày 17/5/2023 Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận, UBND huyện Tánh Linh, Công ty Bảo Việt Bình Thuận, ngân hàng Viettinbank Phòng Giao dịch Đức Linh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức trao tặng 06 tivi cho các trường bậc mầm non trên địa bàn huyện Tánh Linh với tổng số tiền trên 70 triệu đồng.

Tham dự có bà Nguyễn Thị Phương An – Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Bình Thuận; ông Giáp Hà Bắc – Chủ tịch UBND huyện; ông Võ Quang Vinh – Giám đốc Công ty Bảo Việt Bình Thuận; ông Trương Văn Trinh – Trưởng phòng Viettinbank Đức Linh cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Tánh Linh là  huyện miền núi, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, nhân dân chủ yếu sống bằng nghề nông. Trên địa bàn huyện có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống, nên việc huy động xã hội hóa còn nhiều hạn chế nhất là đối với bậc học mầm non còn thiếu rất nhiều ti vi để phục vụ công tác dạy và học, chưa đáp ứng nhu cầu giáo dục cho trẻ tiếp cận công nghệ thông tin.

Được sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận, UBND huyện Tánh Linh, Công ty Bảo Việt Bình Thuận, Ngân hàng Viettinbank Phòng Giao dịch Đức Linh luôn đồng hành và quan tâm đến Giáo dục huyện nhà. Với sứ mệnh viết tiếp ước mơ cho những học sinh nghèo, quý Lãnh đạo đã đến thăm, động viên và trao tặng cho các trường mẫu giáo, mầm non: Tuổi Thơ, Bé Thơ, Hoa Phượng, Búp Măng, Măng Non, Lạc Hồng 06 chiếc tivi thông minh hiệu TLC, LG 55, 65 inch để chung tay, hỗ trợ việc dạy và học cho cô và trò các Trường mầm non, mẫu giáo.

Sau buổi tiếp nhận Ban Giám hiệu các trường rất cảm động, phấn khởi và biết ơn sự quan tâm của quý lãnh đạo. Hy vọng phần quà nhỏ này có thể nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp mỗi ngày đến trường của các em nhỏ đều là niềm vui, niềm hứng khởi, giúp ước mơ của các em bay cao hơn, xa hơn. Sự ủng hộ của Quý lãnh đạo là một nghĩa cử cao đẹp, tiếp thêm động lực cho những người làm công tác giáo dục tiếp tục phấn đấu vì học sinh thân yêu./.

                                                                   Lê Thị Minh Tuyền

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang