Hội nghị tổng kết Công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022

Vừa qua, tại Hội trường Mặt trận đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Thị Cẩm Vân – Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí Ủy viên BCH Hội LHPN huyện khóa VIII và Chủ tịch và Phó Chủ tịch các cơ sở Hội trong toàn huyện tham dự.

Trong năm qua,  Hội LHPN trong toàn huyện đã bám sát chỉ đạo của cấp trên về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của năm để đưa vào chương trình, kế hoạch công tác của Hội và phong trào phụ nữ toàn huyện. Công tác chỉ đạo của các cấp Hội không ngừng được đổi mới, lựa chọn những vấn đề ưu tiên, có trọng tâm, trọng điểm để triển khai, hướng hoạt động về cơ sở, phù hợp với tình hình thực tiễn tại mỗi cơ sở hội. Hội đã tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ của đất nước, của tổ chức Hội với những cách thức sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế. Đặc biệt thực hiện công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2021-2026 và gắn thực hiện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong hội viên, phụ nữ và nhân dân, góp phần thực hiện các nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cũng tại Hội nghị, Hội LHPN huyện đã tiến hành họp bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Khóa VIII họp bầu Ủy Ban Kiểm tra Hội LHPN huyện khóa I, nhiệm kỳ 2021-2022 gồm có 05 đồng chí, đồng chí Bùi Thị Thịnh – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện bầu giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện khóa I.

Bên cạnh đó, Hội LHPN tỉnh Bình Thuận tặng giấy khen cho 02 tập thể, 01 cá nhân; Hội LHPN huyện tặng giấy khen cho 09 tập thể và 01 đạt thành tích xuất xắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022./.

 

Thanh Tịnh Hội LHPN huyện Tánh Linh

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang