Trao 570 phần quà tết cho người nghèo tại xã La Ngâu

Xã La Ngâu, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Công ty TNHH Ngũ Kim Hòa Mỹ và các mạnh thường quân đến từ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo” nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023.

Chương trình, đã tặng 260 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 - 400.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, đường, dầu ăn, bột ngọt... cho hộ nghèo, cận nghèo; 40 phần quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần 780.000 đồng gồm chăn, mền, chiếu, gối và 270 phần quà là bánh kẹo cho các em thiếu nhi. Tổng giá trị đợt trao quà lần này gần 135 triệu đồng.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; động viên bà con tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn sớm ổn định đời sống và đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Ông Hoàng Văn Giản, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của Công ty TNHH Ngũ Kim Hòa Mỹ và các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ người nghèo tại địa phương. Mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các mạnh thường quân để chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội.

 

Khánh Toàn

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang