Thị trấn Lạc Tánh hoàn thành chỉ tiêu giao quân

Sáng ngày 07/02/2023, 22/22 thanh niên trúng tuyển NVQS, NVCA và Dân quân thường trực năm 2023 có mặt tại UBND thị trấn Lạc Tánh để nhận quân tư trang và các điều kiện khác để di chuyển về huyện chuẩn bị tham gia Hội trại tòng quân năm 2023.

Với tư tưởng chính trị ổn định, tinh thần sẵn sàng, ý thức cao trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân với quê hương đất nước, các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ trong niềm vui, hân hoan. Nụ cười của các thanh niên đã thể hiện sự quyết tâm, cố gắng rèn luyện, học tập và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian nhập ngũ.

Để hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị trấn Lạc Tánh luôn xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Ngoài việc thực hiện công tác chuyên môn còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thị trấn và Ban điều hành các khu phố thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền về Luật nghĩa vụ Quân sự đến mọi tầng lớp Nhân dân; đến tận nhà thăm hỏi động viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng kịp thời có hướng xử lý để vững vàng tinh thần các thanh niên và gia đình; có những chính sách hỗ trợ đối với các thanh niên thuộc diện gia đình khó khăn,... Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, chính quyền địa phương, đã góp phần vào thành công của ngày hội giao nhận quân năm 2023.

                                                                                        Trọng Vân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang