Họp công tác chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ nệm 40 năm ngày tái lập huyện

Chiều ngày 21/2, Thường trực Huyện ủy tổ chức cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện (1/5/1983-1/5/2023) gắn với triển khai thực hiện nhiệm vụ Năm Du lịch Quốc gia 2023.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì; tham dự có đồng chí Phạm Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Trần Vũ Linh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Nguyễn Đăng Lệ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện; các đồng chí trong các tiểu ban giúp việc cho Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện.

Đến thời điểm hiện nay, các tiểu ban giúp việc đã triển khai các nhiệm vụ đã được phân công cơ bản đảm bảo theo yêu cầu của Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện gắn với triển khai thực hiện nhiệm vụ Năm Du lịch Quốc gia 2023. Về công tác tuyên truyền: Tổ chức công bố kết qủa cuộc thi sáng tác logo huyện Tánh Linh và đã trình hồ sơ cấp có thẩm quyền công nhận bản quyền logo huyện Tánh Linh. Đã đưa lo go Tánh Linh và logo năm du lịch quốc gia lên cổng thông tin điện tử huyện và các group zalo các ban chỉ đạo. Thiết kế maket phong sân khấu tổ chứ lễ, giấy mời, phù hiệu…Về các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục – thể thao: đã dự kiến tổ chức giải việt dã, hội diễn giai điệu hoa học trò, hội thi kể chuyện theo sách, chương trình văn nghệ đặc biệt; tổ chức ngày hội văn hóa đồng bào các dân tộc thiểu số huyện Tánh Linh năm 2023. Về phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm tái lập huyện: Đối với huyện đã xác định 03 công trình để chào mừng; các địa phương, cơ quan của huyện cũng đã đăng ký các công trình, phần việc hưởng ứng chào mừng. Về xây dựng báo cáo tổng quan thành tựu 40 năm tái lập huyện đến nay đã cơ bản hoàn thành.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của lể kỷ niệm 40 năm tái lập huyện gắn với năm du lịch Quốc gia; tổ chức buổi lễ phải thật sự ý nghĩa, hiệu qủa và tiết kiệm. Vì vậy, đồng chí đề nghị các tiểu ban giúp việc cho ban tổ chức Lễ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nêu cao tính gương mẫu, đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công. Chú ý công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền bề nổi từ huyện đến các xã, thị trấn làm cho mỗi người dân biết được sự kiện chính trị ý nghĩa này để người dân cùng hưởng ứng. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao tạo không khí vui tươi, lành mạnh, bổ ích trước Lễ kỷ niệm. Qua tâm đến công tác bảo vệ môi trường ở từng cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là khu trung tâm huyện. Thực hiện các công trình, phần việc phải thật sự ý nghĩa, có hiệu quả lâu dài. Định kỳ họp báo cáo tiến độ thực hiện từng phần việc để có hướng chỉ đạo thực hiện hoàn thành, góp phần vào sự thành công của lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện gắn với năm Du lịch Quốc gia 2023.

 

Ngọc Khánh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang