HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ MÔN: TOÁN, CÔNG NGHỆ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

Ngày 26,27, 28/10/2022 Phòng GDĐT Tánh Linh được Sở Giáo dục và Đào tạo chọn tổ chức hội nghị chuyên đề cốt cán cấp Tỉnh năm học 2022-2023 với 02 bộ môn: Toán, diễn ra tại Trường THCS Đức Thuận vào ngày 26,27/10, môn Công nghệ diễn ra tại Trường THCS Măng Tố vào ngày 27,28/10.

Về dự hội nghị 02 chuyên đề lần này có bà Lê Thị Minh Tuyền - Phó trưởng Phòng GDĐT huyện Tánh Linh, Các thầy cô là Hiệu trưởng một số trường cùng tất cả các thầy cô là cốt cán bộ môn Toán, bộ môn Công nghệ của các Phòng GDĐT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Sau khi dự giờ 1 tiết Toán lớp 6 do cô giáo Trịnh Thị Hồng Vân thể hiện, các thầy giáo, cô giáo đã trao đổi, góp ý một cách nghiêm túc báo cáo chuyên đề “Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh qua giảng dạy bộ môn” và giờ dạy “Chu vi và diện tích của một số hình trong thực tiễn”  để đưa ra những phương pháp tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong giờ dạy, phương pháp hữu ích cho việc dạy học theo chương trình GDPT 2018 của môn Toán.

Tại Hội nghị chuyên đề môn Công Nghệ các Thầy cô còn thảo luận quy trình, kỹ thuật, thực hành xây dựng ma trận đặc tả đề kiểm tra định kỳ theo Chương trình GDPT 2018; Sinh hoạt trao đổi chuyên môn dạy học STEM. Hội đồng bộ môn đánh giá cao sự chuẩn bị, ghi nhận sự cố gắng của các giáo viên trực tiếp thực hiện chuyên đề. Sự trao đổi, góp ý của các chuyên viên, lãnh đạo và  giáo viên các trường về dự hội thảo.

 

Hội nghị chuyên đề lần này là dịp để giáo viên dạy môn: Toán, Công nghệ cấp THCS trong toàn tỉnh trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, giao lưu tình đồng nghiệp, đồng chí, thắt chặt tình cảm của giáo viên cốt cán trên địa bàn Tỉnh Bình Thuận.

 

                                                          Minh Tuyền

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang