Xã đoàn Đồng Kho tiên phong chuyển đổi số

Tiếp tục các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, Xã đoàn Đồng Kho tổ chức Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện "Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến" với các hoạt động như: hướng dẫn cài đặt, tạo tài khoản, hướng dẫn các bước chuyển nộp hồ sơ công qua cổng dịch vụ công trực tuyến  trên các lĩnh vực bảo trợ xã hội, tư pháp - hộ tịch khai sinh khai tử, giải quyết chế độ người có công với cách mạng,...vv, sử dụng các ứng dụng như app định trên điện tử (VNeID) trên thiết bị di động, Bảo hiểm xã hội số (VssID), app Thanh niên Việt Nam ...

Với chủ đề Tháng Thanh niên năm 2023 là "Tuổi trẻ Tiên Phong chuyển đổi số", Ban thường vụ Xã đoàn đã kêu gọi tuổi trẻ toàn xã xác định rõ tâm thế lực lượng tiên phong trong học tập, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thay đổi thói quen, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân về chuyển đổi số để mọi người dân bắt nhịp với những tiến độ của khoa học công nghệ và cuộc cách mạng 4.0.

Thời gian tới, Ban chấp hành  đoàn thanh niên xã sẽ tiếp tục tích cực chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình chuyển đổi số của địa phương. Trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tâm thế và năng lực số cho thế hệ trẻ. Khuyến khích thanh niên, cán bộ, công chức viên chức trẻ đề xuất những sáng kiến, ý tưởng, triển khai trong triển khai các công trình, phần việc thanh niên, nhằm giải quyết các bài toán về chuyển đổi số.

 

                                                          Lê  Điểm 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang