Chúc mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 25.3, đồng chí Giáp Hà Bắc - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng Huyện Đoàn Tánh Linh nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Đồng chí Giáp Hà Bắc đã phát biểu chúc mừng các thế hệ những người làm công tác đoàn nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ đoàn thanh niên, là lực lượng xung kích đi đầu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... đặc biệt trong thời gian qua hoạt động phối hợp giữa lực lượng đoàn thanh niên và các cấp Công đoàn đã đạt được nhiều kết quả quan trọng và ngày càng phát triển. Lực lượng đoàn viên thanh niên tại các cơ quan, đơn vị có nhiều nổ lực cố gắng đã phát huy tính tiên phong, xung kích của tuổi trẻ với sự nghiệp cách mạng.

anh tin bai

Bí thư Huyện đoàn thay mặt cán bộ, đoàn viên, thanh niên trân trọng cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo huyện đã luôn theo dõi, quan tâm, định hướng, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác Đoàn và phong trào ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu. Tiếp nối truyền thống, thành quả của các thế hệ đi trước, phát huy sức trẻ và nhiệt huyết của thế hệ thanh niên thời đại mới.

Đình Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang