Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Chiều 05/01/2023, Huyện đoàn Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Đỗ Quốc Cường - Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện; đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Huyện đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; qua đó đã nêu bật những thành tích đã đạt được trong năm qua. Trong năm 2023, Ban Thường vụ huyện đoàn đã không ngừng sáng tạo, đổi mới nội dung và hình thức hoạt động và tổ chức nhiều chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh niên và Nhân dân huyện nhà. Trong đó kết quả nổi bật trên một số mặt hoạt động đó là: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật được chú trọng triển khai sâu rộng, có hiệu quả gắn với các sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước, các ngày lễ lớn của Đảng, Đoàn; Công tác tình nguyện được triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện với nhiều công trình, phần việc thiết thực như: phối hợp xây nhà tình thương cho người nghèo; làm đường giao thông nông thôn; dọn dẹp vệ sinh môi trường; tặng quà cho các hộ người nghèo và gia đình có công với cách mạng; tiếp bước cho em đến trường... đồng thời tổ chức nhiều hội thi, hội thao thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và học sinh tham gia.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024 Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục đề ra phương hướng, chỉ tiêu nhiệm vụ cụ thể nhằm triển khai thực hiện công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi đạt kết quả cao nhất.

Tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể, 03 cá nhân và Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho 08 tập thể, 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

                                                                                                           Nguyễn Quân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang