Bế mạc hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024

UBND huyện Tánh Linh tổ chức bế mạc Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi Tiểu học cấp huyện, năm học 2023-2024. Đồng chí Nguyễn Đăng Lệ, UVTV, phó chủ tịch thường trực UBND huyện đến dự và trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt kết quả cao tại hội thi.

Hội thi nhằm thúc đẩy chất lượng giáo dục và khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ công thông tin, sử dụng trang thiết bị trong công tác giảng dạy, là dịp cho giáo viên các trường học tập, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện năng lực giảng dạy góp phần quan trọng để xây dựng môi trường học tốt. Các thầy cô tham gia đã thể hiện chuẩn kiến thức, kỹ năng, tác phong sư phạm, sự tâm huyết, nghiêm túc trong đầu tư soạn kế hoạch bài dạy, công tác chuẩn bị và trình bày nhiều sáng kiến, giải pháp hay góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em, học sinh.

Tham gia Hội thi có 50 giáo viên đến từ 26 trường đang giảng dạy, làm công tác chủ nhiệm lớp cấp Tiểu học, Tiểu học - Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Trong thời gian thi từ ngày 16/1 – 31/1, các giáo viên đã trải qua 2 phần thi gồm: Phần thi trình bày về một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại cở sở giáo dục và thực hành 1 tiết tổ chức hoạt động giáo dục theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra hội thi.

Kết thúc Hội thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã công nhận 50/50 thí sinh được công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi Tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024, đạt tỉ lệ 100%.

Phát biểu tại buổi bế mạc lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã ghi nhận những sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo và các nhà trường đã tạo điều kiện, hỗ trợ giáo viên tham gia hội thi. Đồng thời động viên các thầy cô không ngừng nỗ lực, tâm huyết với nghề, nêu cao trách nhiệm của người giáo viên và tiếp tục có những giải pháp tích cực, sáng tạo hơn nữa trong giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Hội thi kết thúc thành công là hoạt động tích cực, động viên, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của quý thầy cô trong công tác giảng dạy; góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng chuyên môn, mang lại những đổi mới tích cực, sáng tạo, tăng cường ứng dụng thông tin và chuyển đối số trong lĩnh vực giáo dục của huyện.

Minh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang