Tánh Linh tổ chức hội thi tin học trẻ cấp huyện lần thứ III- năm học 2023-2024

Ngày 23/3/2024, Huyện đoàn Tánh Linh phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Tánh Linh lần thứ III - năm 2024.

Hội thi lần này có 102 thí sinh đăng ký tham gia dự thi ở 2 bảng: Bảng A có 63 thí sinh, trong đó có 9 em đạt giải. Bảng B có 39 thí sinh, trong đó có 7 em đạt giải. Tại Hội thi, Em Phan Nhật An lớp 9A Trường THCS Duy Cần và em Trương Hoàng Khánh lớp 6A1 Trường THCS Lạc Tánh xuất sắc đạt 100/100 điểm.

anh tin bai

Hội thi tin học trẻ là sân chơi thể hiện tài năng, trí tuệ của tuổi trẻ; giúp các bạn trẻ có được những cơ hội để khám phá và chinh phục những kiến thức mới của tin học phục vụ cho cuộc sống, góp phần phát triển nguồn nhân lực trẻ. Đồng thời, đem lại nhiều kiến thức trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập, công tác, tạo không khí thi đua sôi nổi gắn với các hoạt động, phong trào thi đua.

Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào tin học trẻ trong toàn huyện, khuyến khích các em học sinh học tập, nghiên cứu làm chủ công nghệ thông tin. Thông qua Hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ trên lĩnh vực công nghệ thông tin, góp phần phát triển nguồn nhân lực tham gia vào quá trình chuyển đổi số của đất nước trong tương lai, đồng thời chọn cử đội tuyển tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXV - năm 2024.

Đình Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang