Trao tặng 42 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Để giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tham gia BHYT, sáng ngày 04/4, Văn phòng HĐND và UBND huyện đã trao 42 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường tiểu học Lạc Tánh 3.

 

Việc trao tặng thẻ BHYT cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong học sinh, đồng thời giúp các em và gia đình yên tâm trong việc được chăm sóc sức khỏe ban đầu, yên tâm trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, còn góp phần tăng cường công tác tuyên truyền bảo hiểm y tế cho học sinh và gia đình, người thân học sinh hiểu rõ hơn về vai trò, ý nghĩa của chính sách bảo hiểm y tế cho học sinh cũng như công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, từ đó làm chuyển biến và nâng cao hiểu biết của học sinh về tính ưu việt của chính sách bảo hiểm y tế.

 

Qua đó phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của cán bộ, viên chức, người lao động nói riêng và toàn xã hội trong việc quan tâm, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có thẻ BHYT. Qua đó lan tỏa tình nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHYT trong cuộc sống và cộng đồng xã hội.

 

Đình Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang