Vẽ tranh với chủ đề “em vẽ đại dương xanh – ngôi nhà của các loài sinh vật biển”

Thực hiện Công văn số 3556/SNN-VP, ngày 13/11/2023 của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận về việc phối hợp tuyên truyền và tham gia cuộc thi tìm hiểu về đa dạng sinh học ở khu bảo tồn biển và Công văn số 576/KNBVPTNL ngày 08/11/2023 của Cục Kiểm ngư về việc phát động cuộc thi tìm hiểu về đa dạng sinh học ở khu bảo tồn biển, thông qua hình thức vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ đại dương xanh - ngôi nhà của các loài sinh vật biển”.

Với mục đích nâng cao năng lực cộng đồng về bảo tồn biển đến năm 2030, nhằm đẩy mạnh việc triển khai công tác truyền thông nâng cao nhận thức, năng lực cộng đồng về bảo tồn, bảo vệ các loài thủy sản nguy cấp quý hiếm; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người dân về khai thác hải sản theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

Liên đội Trường Tiểu học Lạc Tánh 1 đã triển khai đến tất cả các học sinh, với nội dung yêu cầu thể hiện trong tranh vẽ chia sẻ được những cảm xúc, câu chuyện, suy nghĩ, ước mơ của các em theo chủ đề “Em vẽ đại dương xanh - ngôi nhà của các loài sinh vật biển”. Kết quả thu được 165 bức tranh và lựa chọn 135 tranh gửi về Ban tổ chức./.

DN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang