Trao tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Huy Khiêm

Chiều ngày 24/01/2024, UBND xã Huy Khiêm tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hữu Triều, Bí thư Đảng ủy; Trần Minh Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã; Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban ngành, đoàn thể xã và gia đình Bà Nguyễn Thị Nghĩa, thôn 2, xã Đồng Kho cùng các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí  Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND xã cho biết, trong thời gian qua, bằng sự nỗ lực của Đảng bộ, Chính quyền, UBMTTQ Việt Nam cùng các ban ngành, đoàn thể xã đã vượt qua khó khăn, chung lòng chung sức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Từ nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho nhân dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã từng bước vươn lên thoát nghèo, cùng với xã nhà hoàn thành tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025 đã đề ra.

Để tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nghĩa tình, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã mong muốn các đơn vị, mạnh thường quân tiếp tục đồng hành, chung sức cùng địa phương chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để động viên tinh thần, tạo điều kiện cho các hộ được đón một mùa Xuân vui tươi, ấm áp, nghĩa tình trong những năm tiếp theo.

Thay mặt các hộ gia đình nhận quà Tết Giáp Thìn 2024, chị Nguyễn Thị Tình, hộ nghèo thôn 1 bày tỏ sự xúc động và biết ơn đối với các cấp lãnh đạo, nhà tài trợ đã quan tâm chăm lo, giúp đỡ, động viên để chị và các hộ gia đình khác nỗ lực làm việc, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

Tại chương trình, lãnh đạo xã cùng nhà tài trợ đã trao 100 phần quà (mỗi phần 10 kg gạo) cho 100 hộ nghèo, hộ cận nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tổng kinh phí là 20.000.000 đồng.

 

                                                                                          Hà Thị Hoàng Phương

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang