Công tác thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023 trên địa bàn huyện

Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-UBND ngày 05/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính nhà nước năm 2023 trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 06/01/2023 của Ủy ban nhân dân huyện về cải cách hành chính nhà nước năm 2023 của huyện Tánh Linh;

Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh ban hành Kế hoạch thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính nhà nước năm 2023 trên địa bàn huyện, với mục tiêu thông qua công tác thông tin, tuyên truyền, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có nhận thức đầy đủ về các nhiệm vụ, mục tiêu và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ CCHC. Góp phần tạo sự đồng thuận, nhất trí cao để thực hiện tốt công tác CCHC trong lĩnh vực quản lý của cơ quan, đơn vị, địa phương. Nâng cao nhận thức của người dân về công tác CCHC nhà nước, cải cách thủ tục hành chính (TTHC); tăng cường sự tham gia của người dân, doanh nghiệp trong triển khai, giám sát quá trình thực hiện CCHC tại các cơ quan, đơn vị, địa phương. Tăng cường công tác phối hợp, cung cấp, chia sẻ thông tin CCHC giữa các quan hành chính nhà nước, giữa quan nhà nước với các quan, truyền thông và với người dân, doanh nghiệp.

Đối tượng tuyên truyền là toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn huyện. Công tác tuyên truyền phải hiệu quả, thiết thực,kịp thời đến các đối tượng, chủ thể được tuyên truyền;phù hợp với tính chất, đặc điểm nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa phương và từng nhóm đốitượng.

Kết hợp công tác tuyên truyền với việc thực hiện kế hoạch CCHC của huyện, của cơ quan, đơn vị, địa phương; lồng ghép việc tuyên truyền CCHC với việc phổ biến, tuyên truyền, giáo dục về các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Huy động, tăng cường sự phối hợp tham gia của các cấp, ngành, đoàn thể tham gia công tác tuyên truyền; kết hợp nhiều hình thức tuyên truyền, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Đình Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang