Nghị Đức đẩy mạnh công tác cải cách hành chính năm 2024

Nhằm tạo chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả giải quyết các thủ tục hành chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức và người dân, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển ở địa phương. Ngay từ đầu năm 2024 UBND xã  đã ban hành các văn bản chỉ đạo và tổ chức triển khai Kế hoạch thực hiên công tác cải cách hành chính  đến toàn thể cán bộ, công chức thuộc UBND nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; Thực hiện việc niêm yết, công khai các quy định, quy trình giải quyết các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết.

anh tin bai

Cùng với đó chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh hơn nữa  công tác tuyên truyền về CCHC trên địa bàn xã đến từng địa bàn thôn/xóm; phát huy vài rò của tổ công nghệ cộng đồng trong việc tuyên truyền hướng dẫn người dân  thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tại bộ phận một cửa của xã.

 Từ đầu năm đến nay , bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã đã tiếp nhận, giải quyết tổng số 545 hồ sơ; 100% hồ sơ đều được giải quyết sớm và đúng hạn. Thời gian giải quyết TTHC luôn đảm bảo đúng hẹn và thực hiện theo quy định của pháp luật.  Để làm tốt hơn nữa công tác CCHC, thời gian tới, xã Nghị Đứcthường xuyên cập nhật, rà soát, niêm yết các thủ tục hành chính mới công bố hoặc đã được bãi bỏ trên các lĩnh vực quản lý. Tiếp tục nâng cao hiệu quả làm việc của Bộ phận một cửa, thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ theo đúng thời gian quy định. Qua đó, góp phần tạo thuận lợi cho tổ chức và cá nhân trong thực hiện các thủ tục hành chính tại địa phương.

                                                            Quang Vinh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang