Trao quyết định tuyển dụng cho 11 công chức cấp xã trúng tuyển năm 2024

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện về triển khai trao quyết định tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024. Sáng ngày 01/10, ông Nguyễn Văn Thành - Trưởng phòng Nội vụ huyện thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện tổ chức trao quyết định tuyển dụng công chức cho các trường hợp đã trúng tuyển công chức cấp xã năm 2024 tại UBND huyện.

Những công chức trúng tuyển được bố trí vào đội ngũ công chức tại UBND các xã, thị trấn theo chỉ tiêu biên chế được giao nhằm đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng phòng Nội vụ huyện đã gửi lời chúc mừng tới các thí sinh vừa trúng tuyển trong kỳ thi này và mong muốn các đồng chí không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ, phát huy năng lực sở trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng là người cán bộ tận tâm phục vụ nhân dân tại địa phương.

Đại diện cho các công chức trúng tuyển, đồng chí Nguyễn Thị Hiếu đã thay mặt cảm ơn Lãnh đạo UBND huyện, Hội đồng thi tuyển, lãnh đạo các xã, thị trấn đã tạo điều kiện để mọi người có thể thi tuyển đợt tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024. Ở vị trí công tác được đảm nhiệm, sẽ thường xuyên trau dồi kiến thức, cố gắng học hỏi kinh nghiệm phối hợp tốt với các công chức chuyên môn, các ban ngành xã thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đình Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang