Xã Huy Khiêm tăng cường thực hiện dịch vụ Công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính

Thực tế cho thấy, việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thông qua Dịch vụ công trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian đi lại cho người dân, doanh nghiệp khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính. Giúp giảm thời gian gửi, nhận hồ sơ, giảm công sức, tăng hiệu quả kinh tế. Đồng thời, giảm áp lực giấy tờ, công việc cho cơ quan quản lý nhà nước, tăng tính minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính, được người dân, doanh nghiệp đồng tình ủng hộ. Vì vậy, trong thời gian qua, UBND xã Huy Khiêm luôn chú trọng thực hiện toàn diện, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến đến với người dân, doanh nghiệp, cải thiện số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thông qua dịch vụ công trực tuyến, từng bước xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại.

anh tin bai

 

Để việc triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần đạt hiệu quả, UBND xã tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền với nhiều hình thức như: viết tin tuyên truyền, tuyên truyền trong hội nghị, các buổi họp dân nhằm mang đến những thông tin bổ ích, cần thiết, giúp người dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ bằng nhiều hình thức, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí, minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính. Được người dân và doanh nghiệp đồng tình thống nhất cao. Từ đầu năm 2024 đến nay UBND xã tiếp nhận và giải quyết 448 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.

 

Trong thời gian tới, UBND xã tiếp tục triển khai đa dạng các hình thức nhằm giúp người dân, doanh nghiệp dễ dàng, thuận tiện trong việc tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần.

                                                                        Trương Thị Ngọc Thủy

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang