Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh tổ chức khai mạc Hội trại tòng quân 2024

Chiều ngày 26/02/2024 Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh đã long trọng tổ chức khai mạc Hội trại tòng quân năm 2024 với chủ đề “Tổ quốc gọi - Thanh niên sẵn sàng”. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện; thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và các thanh niên trúng tuyển tham gia nhập ngũ năm 2024.

Hội trại có sự tham gia của 13 tiểu trại của 13 xã, thị trấn với trên 100 trại sinh và các thanh niên trúng tuyển nhập ngũ. Hội trại diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động như thi trại đẹp, các trò chơi vận động; giao lưu văn nghệ, xem phim tư liệu về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam...

Việc tổ chức hội trại tòng quân nhằm phát huy truyền thống quê hương, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, niềm tự hào dân tộc và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam; tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, Nhân dân và tuổi trẻ huyện Tánh Linh, đặc biệt là những công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ hiểu rõ hơn về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, cũng như truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của quê hương Bình Thuận và huyện Tánh Linh. Giáo dục, tuyên truyền ý thức trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ, tạo khí thế sôi nổi, vui tươi, phấn khởi cho thế hệ trẻ, để ngày hội tòng quân thực sự là ngày hội lớn của tuổi trẻ lên đường làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Thông qua đó, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho các tầng lớp nhân dân, tạo động lực giúp thanh niên nhập ngũ xác định tốt nhiệm vụ chính trị cao cả, đồng thời thấy được niềm vinh dự, tự hào khi được làm người chiến sĩ cách mạng trong củng cố, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh.

Tại hội trại, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện và các địa phương đã động viên thanh niên trúng tuyển; đồng thời mong muốn các thanh niên trúng tuyển luôn phát huy và tiếp nối truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước, xứng đáng với quê hương huyện Tánh Linh  anh hùng.

Với tinh thần đoàn kết, vui tươi, các hoạt động của hội trại đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các thành niên trúng tuyển. Đây là một trong những hoạt động nhằm động viên thanh niên ưu tú của huyện Tánh Linh nhập ngũ năm 2024 nỗ lực rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong Quân đội.

 

                                                                                                    Nguyễn Quân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang