TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN VÀ VĂN PHÒNG CẤP ỦY

Sáng ngày 14/10/2022, tại Phòng họp Huyện ủy, Cơ quan Huyện ủy Tánh Linh đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các ban và Văn phòng Cấp ủy. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng cơ quan; các đồng chí là lãnh đạo các ban và Văn phòng Huyện ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Huyện ủy và các đồng chí nhận kỷ niệm chương.

Tại buổi tọa đàm thay mặt Cơ quan Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Quý – Chánh Văn phòng Huyện ủy đã lên ôn lại tóm tắt truyền thống của các Ban và Văn phòng Cấp ủy. Theo đó năm 2022 là kỷ niệm 92 năm truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, Tổ chức xây dựng Đảng, công tác Dân vận của Đảng, Văn phòng cấp ủy và 74 năm Ngày thành lập ngành Kiểm tra của Đảng.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động, ý nghĩa. Cũng tại buổi tọa đàm, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các ban và Văn phòng đã lên chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư nguyện vọng trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp này, đồng chí Phạm Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Huyện ủy đã tặng hoa, quà thay lời tri ân đến các chị em trong cơ quan nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2022).

 

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Phạm Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng và thay mặt Thường trực Huyện ủy cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy; đồng thời, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy trong thời gian qua. Phát huy truyền thống 92 năm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, 74 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng; kế thừa những thành tựu, những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đi trước; ngày nay các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy đã ngày càng trưởng thành và có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương. Đồng chí nhấn mạnh: với truyền thống tốt đẹp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy, với quyết tâm chính trị cao, sự trách nhiệm, năng động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, chuyên viên đang làm nhiệm vụ trong các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy; đồng chí tin tưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy sẽ tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX và tham mưu lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra./.

 

DUY TRUNG

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang