BẮC RUỘNG TỔ CHỨC LẾ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUÓT ĐỜI NĂM 2022

Sáng ngày 04/10/2022 UBND  xã Bắc Ruộng Tổ chức lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 tại trường Tiểu học Bắc Ruộng 1 với Chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19”.

Lễ phát động với sự tham gia của đại diện lãnh đạo cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận, các ban ngành đoàn thể thầy cô  giáo, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn xã. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND xã Bắc Ruộng Ông Nguyễn Xuân Cường đề nghị các các cơ quan, ban ngành đoàn thể, nhà trường và trên địa bàn cần quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người được học tập liên tục, học suốt đời bằng nhiều hình thức, nhằm nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt được khoa học kỹ thuật, công nghệ...

Nhân dịp này Hội khuyến học xã đã trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá 500.000đ.

Các hoạt động hưởng ứng tại các trường học và ngoài cộng đồng. Một số hoạt động chủ yếu được triển khai là: Tổ chức đọc sách báo,  hướng dẫn khai thác thông tin trên môi trường mạng internet an toàn hiệu quả./.

                                                                                             Thanh Thảo

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang