Xã Đức Bình triển khai Kế hoạch khắc phục các tồn tại, hạn chế kết quả công tác Cải cách hành chính trên địa bàn xã năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Thực hiện theo Công văn số 2864/UBND-NC ngày 29/12/2023 của huyện Tánh Linh về việc triển khai Quyết định công bố kết quả đánh giá, xếp loại chỉ số CCHC cấp xã năm 2023; Để góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính và cải thiện các nội dung chỉ số thành phần còn tồn tại, hạn chế qua kết quả đánh giá của UBND huyện Tánh Linh; UBND xã Đức Bình xây dựng kế hoạch số 08 ngày 15/01/2024 nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện các Chỉ số CCHC của xã trong năm 2023. Xác định nhiệm vụ, giải pháp, phân công rõ trách nhiệm của từng công chức để cải thiện các tiêu chí, các nội dung chưc hoàn thành. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu của cơ quan, công chức trong thực hiện các chỉ số CCHC của xã.  

anh tin bai

Xác định nhiệm vụ cải cách hành chính là trách nhiệm trọng tâm, thường xuyên của cán bộ, công chức trong việc xây dựng bộ máy cơ quan hành chính nhà nước, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức.

Giao trách nhiệm cho từng bộ phận có liên quan khắc phục những tồn tại trong năm 2023 phải hoàn thành theo thời gian được lãnh chỉ định của lãnh đạo UBND xã.

Căn cứ nội dung, nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này, yêu cầu các công chức phụ trách các lĩnh vực có liên quan, phối hợp chặt chẽ  triển khai thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính năm 2024.

Định kỳ tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện (thông qua báo cáo công tác cải cách hành chính định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu) gửi về Văn phòng -Thống kê xã để tổng hợp báo cáo UBND huyện.

Lê Hoàng Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang