Phân công thực hiện nhiệm vụ Kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước năm 2024 của huyện Tánh Linh

Căn cứ Kế hoạch số 03/KH-UBND ngày 09/01/2024 của UBND huyện về cải cách hành chính nhà nước năm 2024 và Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 01/4/2024 về Sửa đổi, bổ sung Kế hoạch số 03/KH-UBND ngày 09/01/2024 của UBND huyện về cải cách hành chính nhà nước năm 2024 huyện Tánh Linh. Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh ban hành Kế hoạch phân công thực hiện nhiệm vụ theo Kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước năm 2024 mục đích bảo đảm đạt được các mục tiêu đã đề ra trong Kế hoạch số 03/KH-UBND ngày 09/01/2024 của UBND huyện về cải cách hành chính nhà nước năm 2024 và Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 01/4/2024 về Sửa đổi, bổ sung Kế hoạch số 03/KH-UBND ngày 09/01/2024 của UBND huyện về cải cách hành chính nhà nước năm 2024 huyện Tánh Linh theo đúng tiến độ. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, địa phương, cá nhân triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, xác định trách nhiệm trong thực hiện kế hoạch và tổng hợp báo cáo đánh giá kết quả thực hiện theo quy định. Khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thực hiện các nhiệm vụ trong công tác CCHC và của từng cơ quan, đơn vị, cá nhân trong năm 2023 để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác CCHC trong năm 2024. Cải thiện chất lượng công tác chỉ đạo điều hành, tham mưu, sự chủ động, sáng tạo thực hiện các nhiệm vụ được phân công; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CCHC trên địa bàn huyện.

Theo đó yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương và các cá nhân được phân công thực hiện phải xác định việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ đề ra tại Kế hoạch này là nhiệm vụ trọng tâm, phải tập trung chỉ đạo thường xuyên, thật sự quyết liệt và gắn chặt với nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu tại đơn vị, địa phương. Căn cứ các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp được giao cho các cơ quan,
đơn vị; người đứng đầu
cấp uỷ, các cơ quan, đơn vị, địa phương trực tiếp chỉ đạo, phân công tổ chức thực hiện trong phạm vi quản lý của ngành, đơn vị và chịu trách nhiệm trước UBND huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình. Kết quả thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch là cơ sở để xem xét đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức tại đơn vị, địa phương.

Đình Sơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang